Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Thẩm định thôn NTM cho hai thôn Hà Liên và Minh Quy của xã Mỹ Lộc - huyện Hậu Lộc

Chiều ngày 02/12/2021 Đoàn thẩm định thôn NTM của huyện đi thẩm định đạt chuẩn cho hai thôn Hà Liên và Minh Quy của Xã Mỹ Lộc - huyện Hậu lộc

                                    

*Tại thôn Hà Liên

Thôn Hà Liên có 222 hộ. Về nhà ở, hiện xóm không còn hộ có nhà dột nát; 95,1% hộ có nhà ở đạt tiêu chuẩn; 87,3% gia đình có vườn hộ được chỉnh trang, có tường rào; 100% hộ được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh, rác thải được thu gom, xử lí đúng nơi quy định; 100% tuyến đường giao thông ngõ xóm đều được cứng hóa; 95% người dân tham gia BHYT, xóm có nhà văn hóa sinh hoạt cộng đồng, sân chơi thể thao, phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa, thể thao của người dân.

                                   

*Tại thôn Minh Quy

Thôn Minh Quy có 192 hộ, từ năm 2018 thôn đã xóa xong nhà dột nát, đến nay 94,4% hộ có nhà đạt tiêu chuẩn theo quy định phù hợp với phong tục tập quán, đặc trưng ở địa phương; 100% đường giao thông trong xóm được bê tông hóa và lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng; 65% tuyến đường được trồng hoa, cây xanh tạo cảnh quan. Các hoạt động văn hóa, thể thao, thông tin tuyên truyền được duy trì; thu nhập bình quân đầu người năm 2021 dự kiến đạt 48,2 triệu đồng, hiện xóm chỉ còn 1 hộ nghèo.

                                                                                                                                                      Ngô Dung - VH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ MỸ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Tất Vũ - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Trần Phú - Xã Mỹ Lộc - Huyện Hậu Lộc

Số điện thoại: 0369582716

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa