Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Chỉ huy Trưởng Bộ CHQS tỉnh kiểm tra, chúc Tết tại đảo Hòn Mê

Ngày 16 – 1, Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, cùng lãnh đạo Ban Dân tộc, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh, huyện Tĩnh Gia đã đi kiểm tra, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đảo Hòn Mê

Đoàn đã tổ chức dâng hương, hoa tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trong các cuộc chiến tranh bảo vệ đảo và miếu thờ các đồng chí Liệt sĩ đã hy sinh trong khi tham gia công tác, thực hiện nhiệm vụ trên đảo.

Qua trực tiếp kiểm tra và nghe chỉ huy đảo báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, đặc biệt là kế hoạch tổ chức huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, kế hoạch tổ chức đón xuân cho cán bộ chiến sĩ, Đại tá Lê Văn Diện đánh giá cao sự nỗ lực, khắc phục khó khăn của cán bộ chiến sĩ trên đảo. Đồng chí yêu cầu cán bộ, chiến sĩ trên đảo luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết thống nhất, duy trì nghiêm túc chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, tổ chức tuần tra canh gác trên các mũi, các hướng, không để bị động bất ngờ. Giải quyết tốt chính sách hậu phương Quân đội cho cán bộ, chiến sĩ; kiểm soát chặt chẽ nguồn lương thực, thực phẩm trong dịp tết, không để ảnh hưởng sức khỏe bộ đội và lây lan dịch bệnh ở trong vị. Sau Tết cần nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2020 và những năm tiếp theo.

Theo baothanhhoa.vn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ MỸ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Tất Vũ - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Trần Phú - Xã Mỹ Lộc - Huyện Hậu Lộc

Số điện thoại: 0369582716

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa