Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đoàn xã Mỹ Lộc tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

Thực hiện kế hoạch của huyện đoàn Hậu Lộc về tổ chức các hoạt động nhân tháng thanh niên. Ngày 26/3/2021, Đoàn xã Mỹ Lộc đã tổ chức buổi tọa đàm, kỷ niện 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Phạm Văn Năm – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Văn Lương – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc cùng các đồng chí thay mặt cho các tổ chức đoàn thể, MTTQ và sự có mặt đầy đủ của các đồng chí Đoàn viên các Chi đoàn

Thay mặt cho Chi đoàn, đồng chí Đoàn Thị Hằng – Phó Bí thư đoàn xã đã đọc bài phát biểu ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tự hào về truyền thống vinh quang ấy, tuổi trẻ xã Mỹ Lộc tiếp bước và ra sức thi đua trong các hoạt động, phong trào đoàn, đồng thời hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                     

 Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, các đồng chí đoàn viên đã trình bầy tham luận cũng như cảm tưởng, suy nghĩ của mình đối với công tác đoàn của các Chi đoàn trong xã gắn hoạt động phát triển kinh tế - Văn hóa xã hội của địa phương.

                                     

 

Đồng chí Phạm Văn Năm – Bí thư Đảng ủy, phát biểu chúc mừng và ghi nhận kết quả đạt được của Đoàn xã trong thời gian vừa qua. Thay mặt cho Đảng ủy đồng chí đã chỉ đạo Đoàn xã tiếp tục tăng cường, nghiên cứu xây dựng kế hoạch, chương trình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Tích cực tham gia học tập, Đoàn kết, thống nhất tạo điều kiện giúp nhau phấn đấu đưa Đoàn xã ngày càng lớn mạnh trong các năm tiếp theo.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ MỸ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Tất Vũ - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Trần Phú - Xã Mỹ Lộc - Huyện Hậu Lộc

Số điện thoại: 0369582716

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa